Saturday, January 23, 2010






DEVON WERKHEISER








More Free Music at MP3-Codes.com




Good Day! Ibibida ko lang sa inyo itong lalaking ito. Halata naman kung bakit. diba? Ang pogi kasi eh. Oo nga pala sya si Devon Werkheiser. Ang pagkakaalam ko sa kanya ay isa syang ACTOR. Pero hindi lang pala iyon ang kanyang propesyon. (super kaLALIM) Kahapon ko lang nalaman na Singer din pala sya. Nakakagulat. At kung tutuusin, maganda din ang boses nya. Ayan nga yung isa sa mga kanta nya. SUPERHERO. Kung ganyan din lang ang superhero na sasagip sakin sa oras ng pangangailangan eh ako na mismo ang maghahanap ng gulong papasukan. Hahaha. Joke. Una ko syang nakita sa Ned's Declassified School Survival Guide. Sya si Ned Bigby dun. Ang pogi nya sobra. Bakit sya ganun? (haha. sinisi?) Pano ba yan. Hanggang dito na lang. Kita-kita ulit tayo bukas mga BATA. Paalam. (sounds familiar. haha.)
God bless.


2 comments:

Aidyl said...

Great post!!
I didnt know him before...but his voice is to melt. Awesome song~~!!

Nash said...

RE:25 Jan 10, 12:12 PM
paula: just blog walking. visit my blog if you have some free time. thanks. c= God bless.

---------------------------------
hey pau thanks for the blog visit! cheers keep in touch