Monday, January 18, 2010

RAINBOW.



Rainbow. Ang ganda talaga ng Rainbow. Nung araw na kinunan ko ito, nagulat talaga ako dahil may Rainbow. Minsan na lng kasi ako makakita ng Rainbow. Kaya pinicturan ko na. Ang ganda talaga.
Bakit kaya bihira na lang lumabas ang rainbow? Alam ko nung elementary ako halos every month nakakakita ako. Oo nga pala, naalala ko din nung may Hiraya Manawari pa. May isang istorya dun na about sa Rainbow. Sinundan ng mga bata yung rainbow hanggang sa makapunta sila sa dulo nito. Di ko makalimutan yun. Hay. Teka, lumalayo na naman ako sa dapat na topic ko sa post na ito. Siguro malawak lang talaga ang imahinasyon ko at madaldal lang talaga ako. Hahaha. Gusto ko na din kasing dumami ang post ko. Kaya kung ano na lang maisip kong isulat basta ma-post ko lang ito. Sige. Dito na lang. God bless. c=

No comments: